TIN TỨC

Làm vách kính cường lực mặt tiền đẹp, công năng vượt trội

Làm vách kính cường lực mặt tiền đẹp, công năng vượt trội

Ngày nay, vách kính mặt tiền là một sự đột phá cho những không gian có diện tích sử dụng lớn như: công ty xí nghiệp, nhà hàng khách sạn, ngân hàng…. Thay vì sử dụng vật liệu không xuyên thấu như tường xây, gỗ,…  sẽ làm hạn chế tầm nhìn thì vách kính mặt tiền lại mang đến một tầm nhìn thông thoáng hơn cho tòa nhà. Đặc biệt là vách kính cường lực mặt tiềnvới nhiều ưu điểm vượt trội đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Vách kính thủy lực mặt tiền làm căn phòng thông thoáng và sang trọng hơn

Vách kính cường lực mặt tiền là gì?

Vách kính mặt tiền là hệ thống tường kính lớn thường được dùng cho các tòa nhà, trung tâm thương nghiệp, siêu thị,.... Là kết cấu với phần bao che của công trình và là một trong những bộ phận quan trọng nhất của nhà cao tầng.

Vách kính cường lực được sử dụng nhiều trong thi công nhà cao tầng

Vậy vách kính cường lực mặt tiền chính là một loại vách kính được làm từ kính cường lực có chất lượng cao. Vách kính cường lực đang ngày càng được phổ biến và hiện đang là giải pháp tối ưu cho các công trình tòa nhà cao ốc, văn phòng, khách sạn, khu trọng tâm thương nghiệp, ... bởi các đặc tính về công năng, thẩm mỹ và giá thành.

Tại sao nên sử dụng vách kính cường lực mặt tiền?

Ngày nay, các bạn có thể thấy rất nhiều các công trình không xây kín bằng gạch bê tông cốt thép nữa thay vào đó là các vách kính cường lực sáng bóng, sang trọng, thông thoáng. So với các vách kính mặt tiền thông thường thì vách kính cường lực lại mang đến độ thẩm mỹ cao hơn đồng thời chất lượng mang đến cũng vượt trội hơn:

- Tận dụng tối đa lợi thế mặt tiền: vách kính cường lực mặt tiền không chỉ sử dụng cho mặt tiền rộng mà ngay cả những mặt tiền hẹp vẫn có thể sử dụng để tạo không gian rộng rãi đồng thời lấy ánh sáng cho không gian bên trong tòa nhà tốt hơn.

- Mẫu mã, kiểu đáng đa dạng: vách kính mặt tiền nhiều màu sắc hoa văn họa tiết đa dạng, phong phú. Đáp ứng đươc nhu cầu cao cửa người sử dụng. Đem lại nhiều sự lựa chọn trang trí cho không gian, làm tăng tính sang trọng cho tòa nhà.

- Bền bỉ, chắc chắn: vách kính cường lực mặt tiền sử dụng kính cường lực cao cấp  có khả năng chịu lực tốt, chống chịu được thời tiết khắc nghiệt. Đảm bảo độ bền bỉ và chắc chắn trong thời gian sử dụng dài lâu.

- Cách âm thanh và chống tiếng ồn tốt.

Vách kính cường lực mặt tiền giúp mang lại nhiều ánh sáng cho toàn nhà cao tầng

Chọn vách kính cường lực mặt tiền như thế nào?

– Nhà máy sản xuất: Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất kính cường lực như: Hải Long; Hồng Phúc; Á Châu…nhìn chung các hãng này đều sử dụng phôi kính Việt Nhật chỉ khác nhau về thương hiệu. Quy trình sản xuất kính cường lực đều đạt tiêu chuẩn ISO

– Chiều dày kính cường lực: chọn chiều dày vách kính cường lực thường là: 8mm, 10mm, 12mm, 15mm, 19mm…. Việc này đòi hỏi phải có kinh nghiệm hoặc có sự tính toán của các kỹ sư kết cấu để đảm bảo tính chất an toàn trong quá trình sử dụng.

– Khổ kính cường lực: Hay diện tích tấm vách kính cường lực mặt tiền sao cho phù hợp với diện tích mặt tiền cần lắp thực tế của công trình thi công.

– Màu sắc vách kính cường lực mặt tiền: vách kính mặt tiền thường sử dụng màu trắng trong,  ngoài ra có một số các màu sắc khác như xanh lá hay xang đen để quý khách lựa chọn.

Vách kính mặt tiền có tính thẩm mỹ cao

Đơn vị chuyên thi công, lắp đặt vách kính cường lực mặt tiền chất lượng

Đại lý cửa kính Morehome chuyên cung cấp vách kính mặt tiền chất lượng với mức giá rẻ nhất thị trường. Morehome với kinh nghiệm lâu năm trong quá trình làm cửa kính, cùng với đội ngũ giàu kinh nghiệm chúng tôi mang đến những giá trị cao nhất cho người sử dụng.

Thi công vách kính cường lực mặt tiền sang trọng với Morehome

Vách kính cường lực mặt tiền với những ưu điểm, tính năng vô cùng vượt trội như vậy chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho công trình, kiến trúc hiện đại, sang trọng trong cuộc sống ngày nay. Morehome – chuyên cung cấp các dòng sản phẩm vách kính mặt tiền với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn. Liên hệ với Morehome qua số 097 543 8686 hoặc 098 7653 777 để được tư vấn cũng như hỗ trợ tốt nhất.


Related