TIN TỨC

Lý do nên lắp đặt vách kính cường lực phòng tắm

Lý do nên lắp đặt vách kính cường lực phòng tắm

Dù phòng tắm nhà bạn rộng hay hẹp thì đều có thể lắp đặt lắp đặt vách kính tắm bởi mẫu nội thất này không hề chiếm nhiều diện tích, cũng không ảnh hưởng đến kiến trúc không gian. Thậm chí, nó còn khiến cho phòng tắm nhà bạn rộng rãi, hiện đại và đẳng cấp hơn rất nhiều.

 Những lý do nên lắp đặt vách kính cường lực phòng tắm

Khái quát về vách kính cường lực phòng tắm

Nội thất kính nói chung và vách kính cường lực phòng tắm nói riêng từ lâu đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Nó đã và đang ngày càng được ứng dụng nhiều hơn tại phòng tắm của các hộ gia đình, phòng tắm tại các nhà hàng, khách sạn, spa…, góp phần đem lại sự thoải mái, tiện dụng cho người dùng.

Vách kính phòng tắm được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Đó có thể là vách tắm kính vuông góc, vát góc, mở quay, cửa trượt hay vách tắm kính 180 độ… Mỗi loại vách tắm kính này với kích thước khác nhau sẽ phù hợp với từng phòng tắm tương ứng. Mỗi gia chủ với sở thích và nhu cầu trang trí phòng tắm riêng sẽ lựa chọn cho mình mẫu phòng tắm phù hợp.

Bên cạnh vách tắm kính trơn, gia chủ có thể chọn vách tắm kính có họa tiết hoa văn để tạo điểm nhấn, khiến phòng tắm thêm ấn tượng, độc đáo; đặc biệt là khiến không gian tắm rửa thêm kín đáo, riêng tư. Sau 1 ngày làm việc vất vả, mệt nhọc, được trở về nhà và tắm rửa dưới làn nước mát sạch trong không gian thoải mái, tiện nghi và sạch sẽ thì không còn gì tuyệt vời hơn. Khi đó bạn sẽ lấy lại được tinh thần, được thư giãn và trở nên sảng khoái hơn.

 Những lý do nên lắp đặt vách kính cường lực phòng tắm

Những lý do nên lắp đặt vách kính cường lực phòng tắm

Vách kính phòng tắm tiện nghi và hiện đại với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội đang là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà thiết kế, thi công cũng như các hộ gia đình. Sau đây là những lý do bạn nên lắp đặt vách kính cho phòng tắm:

- Vách kính phòng tắm đem đến sự tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp cho phòng tắm.

- Mang lại không gian sạch sẽ, khô thoáng, rộng rãi cho phòng tắm.

- Vách kính tắm được thiết kế theo nhiều loại với nhiều kiểu dáng và có thể lắp đặt cho bất cứ không gian nào.

- Vách tắm kính đảm bảo chất lượng cao, giá trị sử dụng lâu dài và khả năng chịu nhiệt, chịu lực cực kì tốt.

- Vách tắm kính đảm bảo an toàn, rất khó vỡ và khi vỡ tạo thành mảnh trơn tròn, không sắc nhọn, không gây sát thương cho người dùng.

 Những lý do nên lắp đặt vách kính cường lực phòng tắm

Nếu khách hàng có nhu cầu lắp đặt vách kính cường lực phòng tắm, hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.

Nguồn: http://bontamcaocap.com/tin-tuc/articleid/25514/vach-kinh-cuong-luc-phong-tam

Related