TIN TỨC

Tuyển chọn #13 Mẫu thiết kế văn phòng theo phong thủy đẹp, sang ở Hải Phòng

Tuyển chọn #13 Mẫu thiết kế văn phòng theo phong thủy đẹp, sang ở Hải Phòng

Ngỡ ngàng trước mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại đẹp mang lại sự sang trọng, lịch sự mỗi khi bước chân vào căn phòng.


Thiết kế văn phòng với các bộ phân được phân bố không gian làm việc riêng nhưng vẫn gắn kết với nhau trong một tổng thể qua vách kính cường lực


Cửa gỗ công nghiệp với thiết kế đơn giản những lại tinh tế và được chuộng trong năm nay. Cửa gỗ có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt.


Thiết kế văn phòng làm việc đẹp, sang trọng theo phong cách hiện đại đang là xu hướng trong năm nay. Cách bài trí hợp lý, khoa học tạo sự sang trọng và lịch sự khi bước chân vào căn phòng.


Cửa kính giúp không gian căn phòng trở nên sang trọng, chống tiếng ồn mang lại hiệu quả làm việc cao.


Thiết kế văn phòng showroom đẹp với trần gỗ được chia ô nhỏ tạo độ thoáng,tạo điểm nhấn nổi bật thu hút khách hàng đến đây


Bàn ghế làm việc với kiểu dáng thiết kế độc đáo góp phần mang tới sự sang trọng tinh tế và ấn tượng khi bước chân vào.


Thiết kế nội thất khu làm việc chung được chia cắt gọn gàng bằng các bức vách chính là các tủ gỗ kết hợp kệ đồ. Với thiết kế này, chúng ta vừa tạo không gian sắp xếp đồ ngăn nắp mà lại không ảnh hưởng đến sự rõ ràng trong thiết kế.


Chiêm ngưỡng mẫu thiết kế văn phòng làm việc hiện đại đẹp tinh tế và sang trọng mang đến hiệu quả chất lượng cao.


Bàn làm việc với kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng rất lại chiếm được cảm tình đông đảo của các lãnh đạo đứng đầu 1 công ty, doanh nghiệp.


Thiết kế văn phòng xanh ấn tượng theo phong cách hiện đại.


Kệ tủ văn phòng được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp mang đến sự sang trọng và lịch sự cho không gian làm việc. Đây là một trong những nhân tố giúp đánh giá được năng lực cũng như khả năng chuyên nghiệp của 1 doanh nghiệp.


Thiết kế nội thất văn phòng cao cấp với cách sắp sếp bàn ghế, bố trí không gian hợp lí cho công ty công nghệ thông tin.


Related