TIN TỨC

Gợi ý những mẫu thiết kế nội thất sống được chuộng hiện nay

Gợi ý những mẫu thiết kế nội thất sống được chuộng hiện nay

Với tone màu trắng chủ đạo thì bộ bàn ghế sofa cao cấp màu trắng là một sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một không gian phòng khách sang trọng và tiện nghi,


Ấn tượng với mẫu thiết kế phòng khách sang trọng mang phong cách độc đáo phù hợp cho không gian nhà phố, chung cư, biệt thự,...


Có lẽ điểm nổi bật nhất của căn phòng khách chính là bộ bàn ghế sofa khung gỗ tự nhiên đẹp, sang trọng. Với những đường nét uốn lượn mềm mại đã giúp cho căn phòng trở nên uyển chuyển, dịu dàng và quý phái hơn.


Thiết kế phòng khách của biệt thự, nhà phố cao cấp với hệ thống kính sang trọng và nội thất gỗ óc chó ấn tượng.


Tạo điểm nhấn đẹp, sang trọng cho phòng khách chung cư, biệt thự, nhà phố với đá ốp tường kết hợp khung gỗ óc chó độc đáo.


Ấn tượng với mẫu thiết kế phòng bếp sang trọng, đẳng cấp cho chung cư, nhà phố, biệt thự, mang phong cách hiện đại pha chút cổ điển truyền thống


Tủ bếp đảo hiện đại, đẹp ấn tượng cho không gian bếp nhà phố, nhà liền kề, biệt thự.


Ấn tượng với mẫu thiết kế tủ phòng bếp cao cấp đầy đủ tiện nghi với nhiều công năng hiện đại biến không gian bếp trở nên sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp.


Sẽ là một gợi ý sáng tạo sẽ khiến bạn thích thú như trong ý tưởng thiết kế phòng bếp hiện đại biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng trong đây, bố trí kệ trang trí ở vị trí gần bàn ăn nhất giúp bạn lấy ly, chén một cách dễ dàng.


Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư, nhà phố, biệt thự tiện nghi và sang trọng.


Giường ngủ đầu bọc da trắng tinh tế là tâm điểm của phòng ngủ biệt thự, nhà phố được thiết kế rộng rãi, sang trọng.


Giường ngủ sơn trắng đẹp lựa chọn tinh tế cho phòng ngủ hiện đại.


Mẫu tranh canvas đẹp và lịch lãm là điểm nhấn cho căn phòng ngủ thêm sang trọng.


Với những người yêu lối sống năng động, thoáng đãng thì gợi ý tuyệt vời cho thiết kế phòng ngủ là phong cách hiện đại trẻ trung sử dụng sắc trắng chủ đạo đặc biệt phù hợp với căn hộ chung cư.


Ấn tượng với 2 tranh canvas treo tường đầu giường rất phù hợp với không gian và cách sắp xếp bày trí căn phòng.


Ấn tượng với phòng ngủ cao cấp của ngôi biệt thự, nhà phố bố trí nội thất sang trọng từ hệ thống kệ tủ tiện nghi và không gian rộng lớn.


Thường với xu hướng bố trí nội thất mở, bạn sẽ đi thẳng từ phòng ngủ đến phòng tắm nhưng với cách bố trí tủ quần áo như trên thì việc thiết kế lối đi qua phòng thay đồ rồi đến nhà tắm là một ý tưởng khá khéo léo.


 

   >> Bạn đang cần tư vấn trang trí nội thất nhưng chưa biết lựa chọn đồ nội thất phù hợp hoặc lên ý tưởng tổng thể để sở hữu không gian ưng ý. Trong đó điểm tiên quyết cần có đồ trang trí phù hợp, là đơn vị chuyên sản xuất đáp ứng hầu hết nhu cầu nội thất từ: gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp, gỗ óc chó, gỗ sồi, đồ decor hay tranh, giấy, gương trang trí,...Là đơn vị hiếm hoi có thể đáp ứng gần như toàn bộ nhu cầu nội thất, nếu bạn đang chưa rõ hay muốn tham khảo thêm đồ trang trí hay cách bày trí phù hợp, hãy click ngay vào đây nhé:  trang trí nội thất.

Related