TIN TỨC

Cấu tạo của cửa kính thủy lực

Cấu tạo của cửa kính thủy lực

Nếu bạn để ý thì có thể thấy tại hầu hết các khu trung tâm thương mại, văn phòng, cửa hàng buôn bán, nhà ở... đều có sự hiện của cửa kính thủy lực. So với cửa gỗ truyền thống, bản lề của loại cửa này có cấu tạo, thiết kế và bố trí khác biệt. Theo đó, bản lề của cửa kính thủy lực nằm ngầm dưới đất hoặc sàn nhà, ở sát mép tường và có phủ tấm kim loại phía trên.

Cấu tạo của cửa kính thủy lực

 

Cụ thể, cửa kính thủy lực có cấu tạo như sau:

 

- Kính cường lực (có độ dày tiêu chuẩn từ 10 đến 12mm). Kích thước của kính có thể thay đổi tùy theo không gian, diện tích sử dụng cũng như mong muốn của chủ nhân. Cửa kính thủy lực thường mặc định là kính trắng trong không màu, không hoa văn song nếu bạn thích thì cũng có thể phun cát làm nhám 1 phần diện tích để tạo chữ hoặc hình và cũng có thể phun sơn hay làm kính màu (khi làm cửa kính vách ngăn phòng tắm, vách tắm kính...)

 

- Các phụ kiện bằng inox 304 được nhập chính hãng như: AMG, VVP, DDT, BM , Hafele… (Các phụ kiện này nếu là hàng chuẩn và chính hãng thì khi đóng mở không gây ra tiếng động, cũng không bị han gỉ trong suốt quá trình sử dụng).

Cấu tạo của cửa kính thủy lực

 

Các phụ kiện của cửa kính thủy lực gồm: Tay nắm cửa thuỷ lực (có nhiều loại khác nhau, có tác dụng giúp việc mở ra đóng vào thuận tiện hơn và tránh vết dính ở trên tay lên kính, làm mờ kính...); Bản lề âm sàn (Bản lề nối với kính qua kẹp kính bằng một trục (ngỗng) xoay tròn, dính liền với bản lề, có cạnh hơi dẹt hoặc vuông); Các loại kẹp (kẹp trên, kẹp dưới, kẹp giữa, kẹp ty, kẹp ngỗng trên); Khoá sàn; Nhôm xập; Keo dán kính APL ( A200,A300,A500…)

Cấu tạo của cửa kính thủy lực

 

Tùy diện tích và kiến trúc của từng công trình, các nhà thiết kế và thi công sẽ thiết kế kiểu dáng cửa kính tương ứng với các phụ kiện đi kèm. Tuy nhiên tất cả các phụ kiện này phải đảm bảo đạt chuẩn và khi kết hợp với quá trình lắp đặt chính xác sẽ tạo ra những mẫu cửa kính thủy lực chất lượng và bắt mắt nhất.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng cửa kính thủy lực để trang trí nội thất cho ngôi nhà mình thì hãy đến trực tiếp Licoglass để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm. Chúc các bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

Related