TIN TỨC

Quy trình thi công cửa kính cường lực ở Hà Đông

Quy trình thi công cửa kính cường lực ở Hà Đông

Thi công cửa kính cường lực ở Hà Đông là 1 trong những hạng mục được thực hiện bởi đội ngũ thợ thi công hàng đầu của Licoglass. Sau đây mời các bạn cùng tìm hiểu về quy trình thi công cửa kính cường lực qua bài viết dưới đây.

 Quy trình thi công cửa kính cường lực ở Hà Đông

Các bước thi công cửa kính cường lực

Cửa kính cường lực là loại cửa được tạo nên từ chất liệu kính cao cấp với các phụ kiện chính hãng. Tuy nhiên để tạo nên các mẫu cửa chất lượng như ý với giá trị sử dụng lâu dài, an toàn và không có vấn đề gì khi sử dụng thì quy trình lắp đặt cửa phải đảm bảo diễn ra theo đúng các bước khoa học.

Sau đây là quy trình lắp đặt cửa kính cường lực đạt chuẩn được thực hiện bởi Licoglass:

- Bước 1: Khảo sát hiện trạng mặt bằng thi công

Trong bước này, đơn vị thi công sẽ quan sát mặt bằng, vị trí lắp đặt để từ đó lên ý tưởng định hình về quá trình lắp đặt cửa kính 1 cách an toàn, chính xác nhất.

- Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ ví trí cần lắp đặt cửa

 Quy trình thi công cửa kính cường lực ở Hà Đông

Sau bước khảo sát hiện trạng mặt bằng thi công là bước vệ sinh sạch sẽ, cẩn thận vị trí lắp đặt cửa và khu vực xung quang nơi lắp cửa nhằm đảm bảo độ bằng phẳng sau này cho cửa, khiến cửa không bị cong vênh, đồng thời khiến quá trình lắp đặt cửa sau này diễn ra dễ dàng, nhanh chóng hơn.

- Bước 3: Các bước chuẩn bị để lắp đặt cửa

Để quá trình lắp đặt cửa diễn ra nhanh chóng, dễ dàng nhất đòi hỏi bước chuẩn bị phải diễn ra cẩn thận, tỉ mỉ. Theo đó, trước tiên đơn vị thi công sẽ tiến hành tháo kính cường lực và cánh cửa ra khỏi khung nhôm có sẵn. Sau đó dùng thước dây đo đạc và ghi chép thật chính xác các số liệu về chiều ngang, rộng, cao của công trình để việc lắp đặt kính đúng kích thước, không bị thừa, không bị thiếu và phù hợp với không gian, an toàn khi sử dụng.

- Bước 4: Hoàn tất quá trình thi công

 Quy trình thi công cửa kính cường lực ở Hà Đông

Sau khi đã lắp đặt xong cửa kính cường lực, bước quan trọng không thể thiếu chính là việc kiếm tra thật kỹ độ bền của kính cùng như các tiêu chuẩn kỹ thuật để tránh các lỗi có thể xảy ra khiến việc đóng mở cửa khó khăn, gây tiếng ồn và không an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là các bước lắp đặt cửa kính cường lực tại Hà Đông – 1 trong những công trình lắp đặt nội thất kính được thực hiện bởi Licoglass. Để liên hệ lắp đặt cửa kính cường lực, khách hàng hãy gọi đến số điện thoại 0975438686.

Related