TIN TỨC

Bộ phụ kiện vách kính phòng tắm gồm những gì?

Bộ phụ kiện vách kính phòng tắm gồm những gì?

Phòng tắm không chỉ là nơi tắm rửa vệ sinh mà nó còn là không gian thư giãn, thoải mái sau một ngày hoạt động vất vả. Chính vì vậy mà các gia chủ ai cũng cũng muốn nâng cao chất lượng cho phòng tắm một cách hoàn hảo hơn. Và sản phẩm vách kính phòng tắmchính là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Bởi nó đáp ứng được hầu hết nhu cầu tính năng, độ bền, và thẩm mỹ mang đến một phòng tắm sang trọng đầy đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống hiện đại.

Mẫu vách kính phòng tắm cao cấp cửa trượt

Tại sao nên sử dụng vách kính phòng tắm?

Vách kính phòng tắm hay còn gọi là vách kính tắm, là sản phẩm được tạo nên từ những tấm kính cường lực, kết hợp với các loại phụ kiện theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Từ đó tạo sự liền mạch cho không gian, ngăn cách giữa khu vực tắm và phần bên ngoài, giúp phòng tắm luôn sạch sẽ, khô ráo vì hạn chế được nước bắn ra ngoài và đọng lại sau khi tắm.

Vách kính tắm thường được thiết kế kín đáo và thoáng khí để có thể dễ dàng thoát hơi ẩm mà lại không gây cảm giác chật hẹp cho căn phòng. Vào mùa đông thì vai trò của vách kính phòng tắm cao cấp càng phát huy công dụng của nó tốt hơn bởi với thiết kế kín đáo, vách kính nhà tắm sẽ ngăn những luồng khí lạnh đột ngột thổi từ bên ngoài vào có thể làm bạn giật mình, đôi khi còn rất nguy hiểm. Ngay cả khi áp suất hơi nước trong buồng tắm luôn cao nhưng vách tắm kính luôn vững chắc, không bị hư hại.

Mẫu vách kính phòng tắm cửa quay

Đặc biệt, những tấm kính cường lực được ghép lại với nhau thành vách kính phòng tắm cao cấp rất chắc chắn. KÍnh cường lực là loại kính chất lượng tốt nhất hiện nay, có khả năng chịu lực va đập tốt hơn 4 – 5 lần so với những loại kính khác cùng độ dày. Ngoài ra, kính còn có khả năng chịu được nhiệt rất tốt và có độ cách âm tốt mang lại một không gian thực sự thư giãn cho người sử dụng khi tắm.

Bên cạnh đó, vách kính phòng tắm còn mang lại sự thuận tiện khi tẩy rửa, vệ sinh hằng ngày. Với hơi nước bám lên bề mặt hay khi xuất hiên vết bẩn thì chỉ cần sử dụng những loại nước rửa chuyên dụng là sẽ có thể lau chùi dễ dàng và kính không bị hư hại.

Có những loại vách kính phòng tắm nào?

Được thiết kế với chiều cao tối thiểu 1800mm nhưng không quá 2200mm để tránh trường hợp làm vách kính cao kịch trần sẽ không có không khí lưu thông dễ bị ngạt khi tắm nước nóng. Thông thường có 4 kiểu vách kính phòng tắm tuỳ vào mục đích sử dụng và không gian để thiết kế vách tắm theo các kiểu khác nhau:

+ Vách kính cánh cửa quay:

- Vách tắm kính vuông góc (90 độ).

- Vách tắm kính vát góc (135 độ).

- Vách tắm kính thẳng góc (180 độ).

- Vách kính cánh cửa trượt

Bộ phụ kiện vách kính phòng tắm đầy đủ

Ngoài ra, với các gia đình có điều kiện thì có thể thiết kế vách kính phòng tắm cao cấp có thêm hoa văn họa tiết hoặc hẳn một phòng tắm kính lớn.

Bộ phụ kiện vách kính phòng tắm gồm những gì?

Một bộ phụ kiện vách kính phòng tắm gồm những gì phụ thuộc vào từng mẫu vách kính. Cụ thể, bộ phụ kiện cửa kính trượt gồm:

+ Bộ phụ kiện ray trượt:

   - Bộ phụ kiện trượt ray uốn

   - Bộ phụ kiện trượt ray 10x30

   - Bộ phụ kiện trượt ray 10x40

   - Bộ phụ kiện trượt ray D25...

+ Ray trượt: Phụ kiện đồng bộ với bản lề

+ Tay nắm: Tay nắm âm hoặc tay chữ 0 nhỏ

+ Doăng chắn nước (doăng tròn, doăng thường chữ F,)

+ Chân đá chắn nước

+ Keo silicol ( A200,A300,A500…)

Bộ phụ kiện vách kính phòng tắm cao cấp

Còn với bộ phụ kiện vách kính phòng tắm cửa quay gồm:

+ Bản lề 90 độ, 180 độ, 135 độ

+ Tay nắm: có nhiều kiểu tay nắm, thông dụng là tay nắm chữ L (bên ngoài có tay nằm ngang tiện dùng để vắt khăn tắm)

+ Định vị 90 độ:

+ Bát ( loại phi 19,22,25)

+ Khớp nối ( loại phi 19,22,25)

+ Sỏ ( loại phi 19,22,25)

+ Inox: sử dụng inox SUS 304 ( loại phi 19, phi 22, phi 25)

+ Doăng chắn nước (doăng chữ H, doăng chữ F, doăng từ)

+ Chân đá chắn nước

+ Keo silicol ( A200,A300, …)

Vách kính phòng tắm là một mẫu thiết kế cho một phòng tắm hiện đại bằng chất liệu kính và giải quyết những hạn chế về mặt bằng. Với điều kiện thời tiết khắc nghiệt như ở Việt Nam thì việc lựa chọn vách kính phòng phòng tắm càng hợp lý nhất là vào mùa đông.

Bộ phụ kiện vách kính phòng tắm do Morehome thiết kế

Morehome đã có nhiều năm kinh nghiệm thiết kế thi công và lắp đặt vách kính phòng tắm. Với nhiều mẫu vách tắm kính đa dạng, giá cả cạnh tranh đảm bảo báo giá của chúng tôi luôn rẻ nhất thị trường. Chúng tôi cam kết sẽ luôn mang đến những bộ phụ kiện vách kính phòng tắm chất lượng và an toàn nhất cho gia đình bạn. Để được trực tiếp tư vấn rõ hơn về cách chọn vách kính phòng tắm cao cấp vui lòng liên hệ với Morehome qua số 097 543 8686 hoặc 098 7653 777.


Related